Những Tác Dụng Bạn Cần Phải Biết Về Mật Ong

Mật ong được biết đến là một nguyên liệu rất thân thuộc trong các gia đình việt. Bởi những công dung rất phổ thông như điều trị bệnh, giúp tăng cường sức khỏe, như làm đẹp, trong ẩm thực và còn rất nhiều công dụng khác...  Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn nhưng công dụng phổ biến nhất 



- Chữa các bênh ho và đặc biệt tăng sức đề kháng cho trẻ em. Do được lấy từ tự nhiên nên có tác dụng kháng khuẩn, không cho tác dụng phụ như các thuốc kháng sinh khác.

- Thành phần của mật ong là những cacbohidrat đơn giản và do vậy dễ dàng được cơ thể đồng hoá. Mật ong cũng giàu các vitamin B2, PP, C, B6, K và E, các axit panthothenic và axit folic cũng như biotin, có tác dụng làm đẹp da và mượt tóc. Nó còn chứa cả canxi, natri, magie, sắt, iốt, và các chất khoáng khác.

- Mật ong là một chất kháng khuẩn rất mạnh nên từ thời Cổ đại nó được dùng như một chất sát trùng thiên nhiên để chữa các vết thương, apxe, các bệnh về da và đường hô hấp.
 
- Mật ong cũng rất tốt đối với hệ tim mạch vì đường glucozơ là một thành phần rất cần thiết cho các cơ tim.Mật ong củng cố hệ thần kinh và hệ miễn dịch, làm tăng lượng hồng cầu.
 
- Mật ong có giá trị đặc biệt đối với người già. Sản phẩm này không kích thích lớp màng nhầy trong các ống tiêu hóa nên được đồng hóa dễ dàng, giải phóng năng lượng cơ thể dễ hấp thu và khôi phục sức lực đã mất.
 
- Mật ong là chất chống trầm cảm thiên nhiên, tác động đến tâm thần, giúp người ta giảm tính hung hăng, dễ bị   kích động và stress.
 
- Trong lâm sàng, mật ong không những có thể điều trị viêm dạ dày mà còn có thể thêm một số thuốc nào đó   cùng với mật ong để điều trị những bệnh viêm loét. Dùng mật ong thường xuyên có thể tăng cường trí nhớ, cải thiện tính hay quên, chia tay với bệnh cao huyết áp, bệnh gan và bệnh tim. Ngoài ra, mật ong rất tốt để nhuận tràng, thông đại tiện.
Trị dạ dày bằng mật ong
Mật ong là nguyên liệu hữu hiệu để chữa dạ dày hiệu quả

Mật ong nguyên chất có nhiều công dụng khác nhau ứng với công dụng có cách sử dụng riêng để có hiệu quả cao nhất như: mật ong trứng gà giúp tăng cân, mật ong tỏi trị ho, mật ong làm đẹp da, vv.. Việc sử dụng và bảo quản mật ong nên để nơi khô ráo tránh ẩm ướt.
Để mua mật ong quý khách truy cập vào website: http://matongphonghuong.com

Nhận xét

Đăng nhận xét