Bí Quyết Để Đánh Bay Mụn Nhanh Nhất


Lối sống hiện đại gây môi nhiễm môi trường, cùng những tia bức xạ của thiết bị công nghệ hàng ngày làm cho chúng ta mệt mỏi, stress, gây anh hưởng tốn hại tới da.  Chúng xin chia sẻ cách để có làn da không tuổi,  giảm mệt mỏi căng thẳng giúp bạn có năng lượng làm việc.

Việc lưa chọn mật ong cũng rất quan trọng, mỗi loại mật ong có tác dụng riêng biệt và công dụng khác nhau, mật ong hoa bạc hà rất tốt cho trị ho, giảm căng thẳng. Bạn có thể đọc thêm ở bài viết sau để biết công dụng và cách lựa chọn mật ong cho phù hợp:


Trị mụn mật ong có 3 cách sau đơn giản và đem lại hiệu quả cao:

1.Mật ong với chanh:
Với đặc tính sát trùng nhẹ cùng khả năng loại bỏ đốm nâu tuyệt vời cùng công thức giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh, cách làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh thiên nhiên cho bạn làn da trắng rạng rỡ, hết mụn và dễ thực hiện ngay tại nhà. Bạn nên làm liên tục trong vòng 1 – 3 tháng để thấy hiệu quả bất ngờ.Ngoài ra mật ong chanh còn cho hơi thở thơm tho, thức uống giải độc, lợi tiểu.
Xem thêm tác dụng mật ong với chanh
Cách làm: 
4 muỗng canh mật ong + 1 muống nước cốt chanh trộn dều và thoa lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Dùng 2 lần/tuần. 

Mật ong và nước cốt chanh
Mật ong và nước cốt chanh 
2.Mật ong nước ấm: 

Mụn chính là những tế bào chết ở trên mặt với những tác nhân ô nhiễm, tia bức xạ cơ thể hấp thụ nhưng không thể thải ra Thức uống này sẽ giúp bạn đủ năng lượng hoạt động cho một ngày làm việc, ngoài ra nó còn giúp thanh lọc cơ thể, giải độc cực an toàn, giúp điều trị mụn hiệu quả hàng ngày

Cách làm:
Cho 2 thìa mật ong nguyên chất vào 200ml nước ấm. Khuấy đều và uống trước bữa ăn sáng 10 phút.
pha mật ong với nước ấm
Pha mật ong với nước ấm
3.Mật ong sữa chua:

Với cách làm trắng da bằng mật ong bạc hà nguyên chất cùng với sữa chua giàu vitamin thiết yếu ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả, nó cũng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn.

Cách làm: 
Dùng 2 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua trắng không đường, trộn thật đều sẽ cho ra loại mặt nạ làm đẹp da từ mật ong và sữa chua độc đáo. Bôi hỗn hợp này lên da sau khi làm sạch và giữ yên trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm và lau khô 
mật ong và sữa chua
Hỗn hợp mật ong và sữa chua

Mật Ong Phong Hưởng chúc bạn có làn da min màng, mịn màng, thành công trong cuộc sống. 
Để mua mật ong nguyên chất truy cập vào website: http://matongphonghuong.com



Nhận xét