Hướng Dẫn Làm Đẹp Băng Bơ Và Mật Ong

Qủa bơ là một trong những loại quả đặc trưng của miền Nam. Ngày nay, các thương nhân chuyển quả bơ đến khắp mọi miền trên đất nước, để những người dân ở khu vực không thích hợp trồng bơ cũng có thể thưởng thức loại quả đặc biệt này.
Qủa bơ, một nguyên liệu hữu ích cho làm đẹp
Qủa bơ, một nguyên liệu hữu ích cho làm đẹp

Quả bơ chứa khoảng 25 loại vitamin và khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Một khẩu phần ăn 100 g bơ cung cấp 26% vitamin K, 20% folate, 14% vitamin B5, 13% vitamin B6, 17% vitamin C, 14% kali và 10% vitamin E mà cơ thể cần. Chính vì vậy nên quả bơ có nhiều tác dụng sau: Bảo vệ mắt, Duy trì làn da khỏe mạnh, Tốt cho tim mạch, Ổn định huyết áp, Kiểm soát cân nặng, Ngăn ngừa ung thư, Chống viêm,vv


Với hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng, quả bơ được rất nhiều người yêu thích. Bơ có thể ăn trực tiếp, làm sinh tố hoặc dùng chế biến các món ăn ngon. Mật ong cũng là nguyên liệu thiên nhiên chứa vitamin và dưỡng chất. Vậy, Khi bơ được kết hợp với mật ong và trứng gà sẽ cho ra loại mặt nạ hoàn hảo, đem lại cho bạn gái làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ và căng tràn sức sống. Mật Ong Phong Hưởng xin chia sẻ cách làm mặt nạ bơ mật ong đơn giản và hiệu quả:
trộn đều mật ong với bơ
trộn đều mật ong với bơ

Nguyên liệu:


- 1/2 quả bơ sáp chín

- 1 lòng trắng trứng gà
- 1 thìa mật ong nhãn hoặc mật ong bạc hà.

Cách làm mặt nạ bơ mật ong:


- Dùng thìa nạo lấy phần thịt bơ rồi nghiền nhuyễn.

- Cho mật ong nguyên chất và lòng trắng trứng gà vào bát chứa thịt bơ.
- Trộn đều các nguyên liệu cho tới khi thu được hỗn hợp đồng nhất.
- Sửa sạch mặt bằng nước ấm, chờ khô hết nước thì thoa hỗn hợp bơ, mật ong, trứng gà lên.
- Nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch vói nước mát.
- Dùng khăn mềm thấm khô da.

Công dụng của mặt nạ bơ mật ong:

Vitamin A trong quả bơ giúp loại bỏ tế bào chết, vitamin E làm da căng mịn và săn chắc… Mật ong chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp trẻ hóa làn da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm. Lòng trắng trứng gà chứa enzym lysozyme, có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ chất nhờn trên da và làm se khít lỗ chân lông. Mặt nạ làm từ 3 nguyên liệu này sẽ giúp da không chỉ trắng mịn mà còn ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
công dụng của mặt nạ bơ mật ong
Mật ong với bơ là sự kết hợp hoàn hảo trong làm đẹp

Lưu ý:

- Lựa chọn mật ong nguyên chất, bơ từ thiên nhiên để đảm bảo dưỡng chât. Bạn lên mua ở cửa hàng bán mật ong uy tín. Bạn có thể tham khảo tại mật ong phong hưởng website: http://matongphonghuong.com


Phụ nữ đang cho con bú: Quả bơ rất tốt cho phụ nữ mang thai nhưng lại có hại cho phụ nữ đang cho con bú. Bởi các chất trong bơ sẽ làm giảm quá trình sản xuất sữa của phụ nữ. Bệnh cạnh đó nếu phụ nữ mang thai cho con bú ăn bơ nhiều cũng sẽ dễ bị đau bụng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Người có cơ địa quá mẫn cảm: Những chất chứa trong quả bơ có thể gây nên những phản ứng trên da cho bạn. Do đó, những cơ địa mẫn cảm nếu ăn bơ sẽ bị phát ban, mẩm ngứa, thậm chí là eczenma nếu ăn quá nhiều và thường xuyên.
Những người có vấn đề về gan: Một số nghiên cứu cho rằng một số chất dầu chứa trong quả bơ có hại cho gan, gây ra những tổn thương sâu hơn khi gặp phải những trục trặc sẵn có ở gan. Do đó, những người bị bệnh gan, gan yếu thì không nên ăn quả bơ.

Video hướng dẫn làm đẹp bằng mặt nạ bơ với mật ong


Mật Ong Phong Hưởng chúc bạn mạnh khỏe, có làn da trắng, hồng hào. Thành công trong cuộc sống !!!

Nhận xét