MẬT ONG MÓN QUÀ Ý NGHĨA SANG TRỌNG

Ai cũng biết mật ong nguyên chât là một loại thực phẩm, đồng thời cũng là một loại dược phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe và làm đẹp.
Bạn thấy gia đình người miền bắc gần như nhà nào cũng có mật ong để trong nhà để sử dụng hàng ngày từ nấu ăn đến uống cùng nước cam, chanh hàng ngày, uống kèm thuốc. Nhất là gia đình có người lớn tuổi, mật ong là một sản phẩm không thể thiếu.
Bạn là người con hiếu nghĩa, người cháu thảo hiền, đi làm xa quê, tết này muốn có món quà ý nghĩa dành tặng cho bố, mẹ, ông bà và các cụ lớn tuổi ở quê. Không chỉ tốt cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ nên dùng mật ong để bồi bổ và sức đề kháng và chống được nhiều bệnh tật

tặng quà cho người thân yêu
Những mòn quà thể hiện sự trao tặng tình cảm của các thành viên trong gia đình

Bạn phân vân không biết nên tặng món quà gì cho bạn bè, người thân?
   - Bánh kẹo, các vật phẩm ngày tết, bạn không muốn chọn 1 món quà mà mình chưa ưng ý.
   - Trà, Cafe, Rượu, các món quà này, năm nào cũng tặng, nhà nhà đem tặng, đây là món quà trở thành thông   dụng, chưa thể hiện được tấm lòng của bạn.
   - Còn nhân sâm, đông trùng hạ thảo hay tổ yến là những sản phẩm tốt hàng đầu cho sức khoẻ, là món quà rất tốt, nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng và giá trị tương đối cao, bạn có thể không kham nổi.
Nẳm bắt được các yêu cầu thị trường Mật Ong Phong Hưởng cho ra những sản phẩm vừa đáp ứng được mật ong nguyên chất vừa có thiêt kế bắt mắt dể tặng quà biếu trong các lễ tết vừa giữ các chất dinh dưỡng trong từng giọt mật và đặc biết nhất là mật ong hoa bạc hà ỏ Hà Giang.

Tại sao phải chọn Mật ong phong hường để biếu tặng quà người thân, bạn bè?
  - Thành phần của mật ong là những cacbohidrat đơn giản và do vậy dễ dàng được cơ thể đồng hoá. Mật ong cũng giàu các vitamin B2, PP, C, B6, K và E, các axit panthothenic và axit folic cũng như biotin, có tác dụng làm đẹp da và mượt tóc. Nó còn chứa cả canxi, natri, magie, sắt, iốt, và các chất khoáng khác.
  - Mật ong là một chất kháng khuẩn rất mạnh nên từ thời Cổ đại nó được dùng như một chất sát trùng thiên nhiên để chữa các vết thương, apxe, các bệnh về da và đường hô hấp.
  - Mật ong cũng rất tốt đối với hệ tim mạch vì đường glucozơ là một thành phần rất cần thiết cho các cơ tim.Mật ong củng cố hệ thần kinh và hệ miễn dịch, làm tăng lượng hồng cầu.
  - Mật ong có giá trị đặc biệt đối với người già. Sản phẩm này không kích thích lớp màng nhầy trong các ống tiêu hóa nên được đồng hóa dễ dàng, giải phóng năng lượng cơ thể dễ hấp thu và khôi phục sức lực đã mất.
  - Mật ong là chất chống trầm cảm thiên nhiên, tác động đến tâm thần, giúp người ta giảm tính hung hăng, dễ bị   kích động và stress.
  - Trong lâm sàng, mật ong không những có thể điều trị viêm dạ dày mà còn có thể thêm một số thuốc nào đó   cùng với mật ong để điều trị những bệnh viêm loét. Dùng mật ong thường xuyên có thể tăng cường trí nhớ, cải thiện tính hay quên, chia tay với bệnh cao huyết áp, bệnh gan và bệnh tim. Ngoài ra, mật ong rất tốt để nhuận tràng, thông đại tiện.
mật ong là mòn quà ý nghĩa để tặng ông bà, cha mẹ và người thân
Mật ong là mòn quà sức khỏe ý nghĩa để tặng ông bà, cha mẹ và người thân
Chình vì nhiều lý do trên nên mật ong đang là món quá ý nghĩa và sang trọng khi tặng người thân và bạn bè trong nhiều dịp: lễ tết, thăm hỏi, kính biếu,vv..Hiện tại mật ong phong hưởng cho ra thị trường hai loại sản phẩm : Mật ong hoa bạc hà và mật ong hoa nhãn vừa sang trọng những vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng.
Để tham khảo sản phẩm mật ong nguyên chất bạn xem tại : http://matongphonghuong.com

Nhận xét