NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA MẬT ONG VỚI TRỨNG GÀ

Mật ong và trứng gà là hai loại thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe của con người. Không những thế nhiều chị em phụ nữ đã thường xuyên dùng hỗn hợp mật ong nguyên chất và trứng gà để chăm sóc cho làn da của mình thêm mềm mịn, căng tràn sức sống. 
Dưới đây, Mật Ong Phong Hưởng sẽ chia sẻ công dụng của mật ong và trứng gà để xem khi sử dụng nó sẽ đem đến những lợi ích như thế nào nhé!

Trứng gà là thức ăn bổ, có giá trị dinh dưỡng cao, thành phần dinh dưỡng trong lòng trắng và lòng đỏ khác nhau. Trong 100g trứng gà, trung bình có 12,7g protein, 9,5g lipit, 2,2g gluxit, 159 mg vitamin A, cùng các vitamin B1, B2, B6, B12, D, E... Như vậy, trứng gà là thức ăn lý tưởng cho người già, trẻ em, phụ nữ có thai, sau khi đẻ và người yếu mệt... Giá trị dinh dưỡng của lòng đỏ cao hơn lòng trắng. Trứng gà bổ tinh ích khí, bổ phổi, thanh nhiệt giải độc, chữa đau mắt đỏ, đau họng, khản tiếng, liệt dương. Lòng đỏ trứng gà chứa lecithin, sau khi vào cơ thể, men phân giải thành acetylcholin, sau khi đi vào máu, nhanh chóng đến các tổ chức của cơ thể, có tác dụng tăng cường trí nhớ, rất cần cho trẻ nhỏ, người già, người lao động trí óc.
quả trứng gà
Trứng gà là một nguyên liệu bổ dưỡng cho sức khỏe và làm đẹp

Còn mật ong nguyên chất có chứa đường, nhiều loại vi khoáng và các vitamin A, D, E, cùng các enzym quý, có tác dụng bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Mật ong có tính ấm, vị ngọt, bổ dưỡng, là thực phẩm tốt cho cả người lớn lẫn trẻ em, người già và có tác dụng chữa nhiều bệnh.
Riêng chanh là loại quả có nhiều axit xitric (3-5%), vitamin C, tinh dầu... có tác dụng tiêu đờm, tăng cường tiêu hóa, chống nhiễm khuẩn...
Việc phối hợp giữa lòng đỏ trứng gà, mật ong và nước cốt chanh để ăn là rất tốt. Nếu dùng đúng cách thì sẽ lên cân, giảm mệt mỏi, vv..
Trứng gà kết hợp với mật ong
Trứng gà kết hợp với mật ong rất bổ dưỡng

Hi vọng qua bài chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ có thêm những kiến thức để tăng cường sức khỏe từ trứng gà và mật ong.
Lưu ý: khi chọn mật ong, hiện nay trên thị trường mật ong kém chất lượng rất nhiều, vì vậy bạn phải cẩn thận và có những kiến thức nhất định về mật ong. 
Để mua mật ong nguyên chất, đảm  bảo chất lượng bạn có thể tham khảo các sản phẩm bên công ty Mật ong Phong Hưởng: http://matongphonghuong.com nha!

Nhận xét